Tuesday, May 17, 2016

Duple H


Hôm trước, mình nhận được lời mời đi dự khai trương studio của anh stylist ngày xưa cùng làm trong báo 2!. Sau một khoảng thời gian dài vô tận đứng trước tủ quần áo lựa lựa chọn chọn thì cuối cùng nhận ra quần áo mùa hè của mình chỉ độc một màu đen. Đây là hậu quả của cả một khoảng thời gian làm được bao nhiều tiền thì đều đổ dồn vào các chuyến đi lang thang đây đó. 

Triple H Studio dựng tiểu cảnh với cửa trắng xinh xắn ngay cửa vào. Tạo một không gian mở vô cùng dễ chịu.
Triple H Studio của anh bạn khá dễ thương nằm gọn trong con hẻm nhỏ gần sân bay. Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn bao quát studio từ bên ngoài được gọi gọn trong hai từ "Đáng yêu". Với các tín đồ yêu màu trắng và không thể cầm lòng trước những căn phòng được trang trí vô cùng xinh xắn và đáng yêu như trong các video clip hướng dẫn trang trí phòng trên Youtube thì Duple H Studio là nơi bạn sẽ muốn tới. 

Phòng ngủ sang trọng và thanh lịch. Thích hợp quay mv
Không gian ở Duple H studio được chia theo dạng một căn phòng nhỏ đầy đủ tiện nghi và phòng ốc với 1 phòng ngủ được bày trí ấm cúng hệt như các căn phòng truyền cảm hứng trên tạp chí về phong cách sống. Một phòng khách rộng rãi thích hợp cho những shoot hình thời trang liên quan đến tiệc tùng tại nhà. Một gian bếp nhỏ nhắn với các vật dụng nhà bếp xinh yêu. 


Ngoài ra, Triple H Studio còn có các phối cảnh khác như bức tường trắng làm nền cho các shop thời trang chụp lookbook, góc hoài cổ với TV cũ và bức tường mắc dây đèn trang trí xung quanh thích mắt. Một mảng tường được trang trí bởi mood board nghệ thuật mà các tín đồ thời trang sẽ muốn dùng làm background cho ảnh chụp streetstyle thêm đẳng cấp. 

Góc không gian đầy tính sáng tạo và nghệ thuật
Một vài hình ảnh khác: 
Tông màu chủ đạo của Duple H Studio là màu trắng
Một góc nhỏ đáng yêu tại gian bếp của Duple H
Một góc phòng ăn
Nhà tắm với bước tường hình học và hệ thống đèn chiếu sáng đậm tính nghệ thuật
Nếu bạn cảm thấy thích thú và muốn có những bức ảnh lookbook sáng tạo, hoặc ảnh cưới nghệ thuật trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng được phủ đầy màu trắng tinh khôi thì đây là thông tin về Duple H Studio dành cho bạn:

Gõ cửa ở đây: 02 Sông Thương - F2 - Tân Bình - HCM
Gọi cho số này: 0984625942 - 0909822505 (để liên hệ book giờ chụp)
Giờ mở cửa: 8h - 22h mỗi ngày
Facebook tham khảo: Duple H Studio
Giá thuê: 200k/giờ 
Chương trình khuyến mãi: Hiện tại, Duple H Studio đang giảm 10% tất cả các khung giờ chụp nhân dịp khai trương, và giảm thêm 5% khi bạn check in tại đây. 

1 comment:

Hue